Nhập một cái gì đó và nhấn Enter

author photo
Đăng bởi: Thời gian:
Giữa các chuyến bay RyanAir, các khách sạn không có thang máy, và những người dân địa phương thời trang dễ thương,  đóng gói cho du lịch mùa đông ở châu Âu thực tế là một hình thức nghệ thuật. Bạn muốn đóng gói ánh sáng, và giữ ấm, nhưng vẫn nhìn tốt.

Khi đi du lịch tới Châu Âu vào mùa đông năm ngoái, tôi đã phải đối mặt với thách thức khi đặt một tủ quần áo du lịch thời trang ấm áp và thời trang vào một chuyến đi - không đơn giản như vậy cho một cuộc cấy ghép ở California đã quên  cảm giác lạnh thực sự !

Outbreaker là ba lô hoàn hảo cho du lịch châu Âu, không chỉ sang trọng với một không gian đóng gói được thiết kế tốt, nhưng cũng mang về kích cỡ. Làm bao bì tất cả các tính năng bổ sung cho mùa đông dễ dàng hơn bằng cách sử dụng khối đóng gói . Hai bộ đầy đủ phù hợp với Outbreaker 45. Bộ khung này là một chiếc túi lớn để mang đến những món quà lưu niệm châu Âu mà bạn không thể chống cự
Giữ ấm, nhìn tốt: Đóng gói cho Du lịch mùa đông ở Châu Âu
Cuối cùng, tôi đã sử dụng danh sách này không chứng minh những gì để mang lại trong khi đóng gói cho chuyến đi mùa đông của tôi đến châu Âu. Nó giúp tôi đóng gói tất cả mọi thứ trong một lần duy nhất, giữ ấm một khi tôi đã ở châu Âu, và nhìn tốt làm điều đó!

Những thứ cơ bản

Không cần biết khi nào và ở đâu bạn đang đi du lịch, cơ bản của bạn thực hiện trên danh sách bao bì  không nên thay đổi nhiều. Mùa đông hoặc mùa hè, bạn vẫn cần phải gói đồ lót, phải không? Bắt đầu bằng cách đóng gói các kiến ​​thức cơ bản của bạn.

The Add Ins

Bạn có biết bí quyết để kéo quần jean và giày ống skinny xuống dưới nhiệt độ đóng băng dưới đây không? Mặc một lớp áo lót dài vô hình bên dưới!

Kế hoạch mang theo  một đôi xà cạp nhiệt, và một chiếc áo choàng tắm dài tay trong chuyến đi mùa đông tới Châu Âu của bạn.

Patagonia và Icebreaker có các lựa chọn chất lượng tốt nhất (mặc dù chúng đắt hơn các lựa chọn khác).

Để có thêm các lựa chọn tiết kiệm, hãy thử dùng bộ  giáp Under Armor Cold Gear  hoặc dòng sản phẩm HeatTech của Uniqlo - mặc dù thân thiện với ngân sách và thời trang không ấm như các thương hiệu khác được liệt kê.

Thêm tiền thưởng : Long đồ lót có thể tăng gấp đôi như PJs (đặc biệt là ở các nước Nam Âu không có hệ thống sưởi ấm trong nhà lớn) hoặc xà cạp dưới váy.

Những gì để trao đổi ra

Áo len, mặc dù ấm cúng và sang trọng, không may chiếm nhiều không gian trong túi của bạn hơn các ngọn khác. Vì vậy, trao đổi ba (hoặc thậm chí bốn!) Tops bạn thường có thể đã đóng gói cho hai chiếc áo len hoặc áo len.

Cá nhân tôi, tôi sẽ mặc một chiếc áo len dày hơn với quần jean hoặc quần xà cạp khi đi du lịch, và có một hoặc hai chiếc kẹp áo len nhẹ hoặc áo len mà tôi có thể đeo trên đầu nhiệt đeo trong túi của tôi.
Cuối cùng các quy tắc ở đây là:  không  thêm vào  áo len, nhưng  thay thế các ngọn khác với họ.

Màu đen cơ bản

Một lời giải thích nhanh: Tôi yêu quần áo màu đen. Quần áo màu đen rất sang trọng, dễ kết hợp, và không bao giờ trông như bẩn như họ  thực sự.

Khi chuẩn bị cho một chuyến đi đến châu Âu, tôi luôn luôn đóng gói  một cặp quần đen.  Họ dễ dàng kết hợp với một chiếc áo phông cho một trang phục giản dị, hoặc ăn mặc với một chiếc áo lụa hay áo len đẹp đẽ khi ra ngoài ăn tối ngon miệng.

Bạn trai tôi cũng vậy. Anh ấy mặc chiếc quần màu đen của mình với một chiếc áo phông cho một cách giản dị, nhưng hãy cùng nhau nhìn, hoặc với một chiếc áo sơ mi màu đen khi đi ra ngoài.

Gói Boots, không Giày dép

Tôi là một tín đồ lớn trong luật một đôi giầy. Đối với du lịch Châu Âu mùa đông,  đi cho một đôi giày thoải mái trên ủng .

Tại sao khởi động?
  • Giày dép dễ dàng cất và cất tại sân bay (thân thiện với du lịch - kiểm tra)
  • Họ kết hợp hầu như tất cả mọi thứ (thời trang - kiểm tra)
  • Bạn có thể đi bộ hàng giờ trong họ (thoải mái - kiểm tra)
  • Họ giữ cho đôi chân của bạn ấm và khô tốt hơn giày chơi quần vợt hoặc căn hộ (kiểm tra ấm áp)
Nếu bạn  làm phải mang một đôi thứ hai của giày, giống như một đôi giày đế mềm để đi bộ, có kế hoạch đi đôi giày của bạn khi đi du lịch vì họ muốn chiếm quá nhiều không gian trong carry của bạn trên, nếu không.

Gói ấm, nhẹ vớ

Chỉ giày dép thôi sẽ không giữ chân bạn ấm. Điều quan trọng là đóng gói vớ ấm khi đóng gói cho các chuyến đi thời tiết lạnh ở bất cứ đâu.

Những chiếc vớ mùa đông cồng kềnh cũng chiếm nhiều không gian hơn những chiếc vớ mỏng trong chuyến đi của bạn. Vì vậy, gói 3 hoặc 4 cặp vớ Smartwool nhẹ (hoặc một thương hiệu khác tương đương) và lên kế hoạch rửa chúng khi bạn đi.

Mẹo Pro : Rửa vớ và đồ lót của bạn khi bạn tắm buổi sáng (có, bạn có thể sử dụng cùng một thanh xà phòng bạn tắm với để giặt quần áo của bạn!)

Phụ kiện ấm

Như Lauren đã gợi ý một cách khôn ngoan trong Hướng dẫn Cô gái của chúng tôi về Đóng gói ánh sáng , phụ kiện là một cách dễ dàng để thay đổi trang phục khi đi du lịch và thường nhỏ và dễ dàng để phù hợp với túi của bạn. Chúng cũng là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc vào một tủ quần áo du lịch khác có trọng lượng thấp.

Khi đóng gói cho mùa đông đi du lịch ở châu Âu, tập trung vào những phụ kiện sẽ giữ cho bạn ấm áp cũng như:
  • Nón
  • Găng tay
  • Khăn quàng cổ
  • Vớ dài (dành cho nữ)
Đặc biệt ở Châu Âu, khăn quàng cổ là cách tôi yêu thích để thêm lớp học vào trang phục jeans và áo sơ mi cơ bản. (Tôi thường gói bộ khăn bông vô tận của Forever 21 - nó dễ dàng rửa hơn khăn quàng cổ và tôi đã nhận được rất  sáng tạo gói nó xung quanh tôi trên các chuyến bay lạnh ...)

Một lớp phủ cho lớp

Trong thời gian ở Lisbon trong năm mới, tôi đóng gói chiếc áo khoác cùng tôi mặc mỗi ngày trong mùa đông nhẹ Bắc California:  một chặng đường dài, parka nhẹ từ H & M .

Vào những ngày trời nắng, 60 ngày, tôi mặc nó trên áo thun. Một khi nhiệt độ giảm xuống dưới 40, tôi đã thêm một chiếc áo len cho một lớp thêm. Ở Địa Trung Hải, nó đã được hoàn hảo.

Khi tôi đi du lịch đến Thụy Sĩ vào tháng Giêng, tôi đã chọn gói một chiếc áo khoác ấm cúng có độ dài đầy đủ để giữ cho tôi ấm và khô thậm chí sau khi nhảy xuống đống tuyết tuyết giống như Lady Lululmon 1xA  dành cho phụ nữ hoặc áo Jacket Hawke's Patagonia dành cho nam giới.

Châu Âu có thể nhỏ, nhưng thời tiết thay đổi rất nhiều từ Barcelona đến Belarus. Áo khoác mà bạn đóng gói (hay đúng hơn, mặc trên máy bay) phụ thuộc phần lớn vào  nơi bạn ở châu Âu dành phần lớn thời gian.

Một số mẹo chọn áo:
  • Gói áo của bạn theo  điểm đến lạnh nhất trong chuyến đi của bạn.
  • Chọn một áo khoác không thấm nước và không lãng phí không gian trên áo mưa thêm.
  • Đi cho một chiếc áo dài hơn, hơi quá khổ mà bạn có thể dễ dàng mang nhiều lớp bên dưới.
  • Nếu bạn đang dành phần lớn thời gian của bạn trong một cách nghiêm túc nơi lạnh (Thụy Sĩ Alps, Helsinki, Moscow ...) đi cho một chiếc áo khoác dài xuống đầy mà sẽ giữ cho bạn thêm ấm cúng và ấm áp!
Đừng Quên!

Khi đi du lịch bên ngoài California đến nơi nào đó lạnh, tôi luôn luôn, luôn luôn, quên đi làn da của tôi khô như thế nào trong mùa đông.

Sau khi quần áo của bạn được lựa chọn và đóng gói đi, đừng quên quăng vào  chapstick và một chai lọ có dung tích du lịch trước khi xả lên và cất cánh!

TL; DR
  • Khi chuẩn bị danh sách đóng gói ở châu Âu của bạn, không để nhiệt độ thấp hoặc tuyết giữ cho bạn khỏi bao bì ánh sáng và nhìn tốt. Ngoài danh sách đóng gói cơ bản của bạn:
  • Bao bì nhiệt / đồ lót dài
  • Thay 3-4 ngọn với 2 áo len
  • Thực hiện một trong những đáy của bạn một cặp quần đen cơ bản
  • Chọn giầy ủng làm giày của bạn
  • Gói ấm, vớ nhẹ
  • Accessorize với nón, găng tay, và chiếc khăn
  • Chọn áo của bạn một cách khôn ngoan
  • Đừng quên chapstick và kem dưỡng da
Chuyến đi Bon, mon ami! Và hãy nhớ, ngay cả khi bạn quên mất một điều gì đó, sẽ luôn có một quán rượu ấm cúng hoặc ly  rượu vin  chaud để giúp bạn ấm lên.